️ ม.เกริก เข้าเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยด้านธุรกิจชั้นนําของโลก (ASB) พร้อมทั้งทําความร่วมมือด้านวิชาการ

 เช้าวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ศาสตราจารย์ ดร.จรัญ มะลูลีม คณบดีวิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพ มอบหมาย ให้อาจารย์ขวัญชัย ห่วยลึก อาจารย์ประจําหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจอิสลาม อาจารย์นันทวัฒน์ มะลา หัวหน้าฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ อาจารย์ศรสวรรค์ มะหะหมัด หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมศิลปและวัฒนธรรม อาจารย์กุณภาณัฏฐ์ สุวรรณนุรักษ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาหลักสูตรเเละประกันคุณภาพ อาจารย์ภีรดา หวังโซ๊ะ เลขานุการวิทยาลัยฯ เข้าเยี่ยมชมโรงเรียนด้านธุรกิจชั้นนําของประเทศมาเลเซีย Asia School Of Business (ASB)

 

 Asia School Of Business (ASB) เป็นโรงเรียนด้านธุรกิจที่ได้รับการสนับสนุนจากทาง Bank Negara(เเบงค์ชาติของประเทศมาเลเซีย) เเละMIT Slon  School of Management มหาวิทยาลัยด้านธุรกิจเบอร์หนึ่งของโลก โดยASB มี 2 หลักสูตรหลักๆ คือ

  1. หลักสูตรบริหารธุรกิจสําหรับผู้บริหาร
  2. หลักสูตรการเงินธุรกิจ

 ในวันดังกล่าว ทางคณะวิทยาลัยฯได้รับการต้อนรับอย่างสมเกียรติจากคณะผู้บริหาร ASB นําโดย Mrs.Krutiga Permar (Director,Corporate Development) โดยทางเราได้เเนะนําเเละได้เล่าถึงความเป็นมาของวิทยาลัยฯ อีกทั้งได้บอกถึงการมีของหลักสูตรบริหารธุรกิจอิสลามเจ้าเดียวในประเทศไทย ซึ่งทางASB ได้ให้คําเเนะนําเเละได้กล่าวถึงโอกาสในการทําความร่วมมือทางวิชาการ รวมถึงการเเลกเปลี่ยนอาจารย์และนิสิตในระดับปริญญาโทเเละปริญญาเอก ในอนาคตอันใกล้ อีกทั้งทางคณะผู้บริหารASB ได้นําคณะเราพาชมรอบรั่วโรงเรียน ตลอดจนห้องที่ใช้ในการเรียนการสอน ห้องสมุด เเละหอพักนิสิต เป็นต้น

 การเยือน Asia School Of Business ถือเป็นโอกาสสำคัญของวิทยาลัยฯ ที่ได้เห็นและสัมผัสถึงความเชี่ยวชาญในการจัดการหลักสูตรบริหารธุรกิจ เพื่อนำมาปรับใช้ เเละปรับปรุงหลักสูตรของวิทยาลัยฯ ให้มีความใกล้เคียงหรือเทียบเท่ากับมหาลัยชั้นนําของโลกด้านธุรกิจ เช่น MIT ในอนาคตอันใกล้

ประชาสัมพันธ์
โทร : 02-970-5820
  Fackbook