INCEIF ตอบรับ ม.เกริก ร่วมพัฒนาการศึกษาด้านเงินอิสลามในประเทศไทย

  เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพ มหาวิทยาลัยเกริก โดย ศ.ดร.จรัญ มะลูลีม รองอธิการบดีฝ่ายการต่างประเทศและคณบดีวิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพ ได้มอบหมายให้นายอำพล ขำวิลัย รองคณบดีฝ่ายวิชาการและคณาจารย์วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพ เข้าเยี่ยมมหาวิทยาลัยอินซีฟ ( INCEIF University ) ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยได้รับการต้อนรับจากคณะผู้บริหารจาก INCEIF University เป็นอย่างดี

  มหาวิทยาลัยอินซีฟ ถือเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำในระดับนานาชาติด้านการเงินอิสลามโดยถือเป็นมหาวิทยาลัยเดียวในโลกที่ได้เปิดสอนด้านวิชาการเงินอิสลาม โดยได้เปิดหลักสูตรในระดับปริญญาโท ปริญญาเอก และหลักสูตรวิชาชีพทั้งด้านการจัดการบริหารและอุตสาหกรรมการเงินอิสลาม

  โดยการเข้าเยี่ยมในครั้งนี้ ได้กล่าวถึงการทำความร่วมมือร่วมกันในด้านวิชาการของสององค์กรการศึกษาระหว่างประเทศ ซึ่งทั้งสองสถาบันได้เปิดหลักสูตรวิชาการเงินอิสลามเพื่อขับเคลื่อนความรู้ด้านการเงินอิสลามสู่ความเป็นสากลในการดำเนินงาน เพิ่มองค์ความรู้แก่เยาวชนและผู้สนใจ ซึ่งการทำความร่วมมือระหว่างสองสถาบันนั้น ยังรวมความถึงการแลกเปลี่ยนนักศึกษาและผู้เชี่ยวชาญ เพื่อจัดการอบรมและให้ความรู้ด้านการจัดการการเงินอิสลามในประเทศไทย เพื่อยกระดับความรู้และการจัดการด้านการเงินอิสลามในประเทศไทยสู่ระดับสากลที่มีมาตรฐาน

  การนี้ ทางมหาวิทยาลัยอินซีฟ (INCEIF University) มีความยินดีและความพร้อมในการให้ความร่วมมือในด้านวิชาการการเงินอิสลาม โดยมหาวิทยาลัยอินซีฟ (INCEIF University) นั้นได้รับการสนับสนุนจากธนาคารกลางมาเลเซียและมีผู้เชี่ยวชาญหลายท่านด้านการเงินอิสลามประจำที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ โดยทางมหาวิทยาลัยอินซีฟพ (INCEIF University) พร้อมที่จะให้ความร่วมมือและจัดการบรรยายอบรมในความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเกริก

ประชาสัมพันธ์
โทร : 02-970-5820
  Fackbook